TP. Vũng Tàu xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc

Thứ Năm, 26/09/2019, 10:17 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/9, Đoàn công tác của TP.Vũng Tàu do bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu làm Trưởng đoàn đã tham dự Lễ Khai mạc Hội nghị lần thứ 9 của Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO). Hội nghị diễn ra từ ngày 26 đến 28/9 tại TP.Busan (Hàn Quốc).

Đoàn công tác của TP. Vũng Tàu dự Hội nghị TPO lần thứ 9 tại khách sạn Parsdise, Busan, Hàn Quốc.
Đoàn công tác của TP. Vũng Tàu dự Hội nghị TPO lần thứ 9 tại khách sạn Paradise, Busan, Hàn Quốc.

Tham dự hội nghị có đại diện 125 thành phố thành viên TPO, đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, Việt Nam có một số thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Đà Lạt.

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị, ngày 27, 28/9 Đoàn công tác của TP. Vũng Tàu sẽ tham dự: Phiên họp toàn thể, hội nghị bàn tròn các thị trưởng; Lễ kết nạp TP. Vũng Tàu trở thành thành viên chính thức của Tổ chức TPO.

Quang cảnh phiên khai mạc hội nghị.
Quang cảnh phiên khai mạc hội nghị.

Bên lề hội nghị, TP. Vũng Tàu và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) tổ chức gian hàng chung tại triển lãm Đường du lịch TPO; đồng thời giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về phát triển du lịch và quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Vũng Tàu đến với bạn bè quốc tế.

Tổ chức TPO là mạng lưới các thành phố du lịch của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được chính thức thành lập tại Hội nghị các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (APCS) lần thứ 5 vào năm 2002 tại Fukuoka (Nhật Bản).  

Ngoài các thành phố, TPO còn có thành viên là những doanh nghiệp du lịch, học viện và các cơ quan du lịch khác đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…

Tin, ảnh: THANH XUÂN

(Từ Busan, Hàn Quốc)

;
.