Sôi động các tour du lịch hè

Thứ Sáu, 12/07/2019, 07:54 [GMT+7]
In bài này
.

Tháng 7 hàng năm là cao điểm du lịch hè, lượng khách đăng ký tour tăng đột biến. Hiện các doanh nghiệp lữ hành tiếp tục tung ra nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách cho đến hết mùa hè năm nay. 

Nhân viên Vietravel chi nhánh Vũng Tàu chuẩn bị quà tặng để khách tham gia quay số trúng thưởng khi mua tour hè.
Nhân viên Vietravel chi nhánh Vũng Tàu chuẩn bị quà tặng để khách tham gia quay số trúng thưởng khi mua tour hè.

TẤT BẬT LỊCH KHỞI HÀNH

Từ đầu tháng 7 đến nay, ngày nào Vietravel chi nhánh Vũng Tàu cũng có lịch khởi hành tour đi cả trong và ngoài nước. Theo bà Phạm Thị Ngọc Dung, Phó Giám đốc Vietravel chi nhánh Vũng Tàu, thời điểm này, lượng khách mua tour có lịch khởi hành trong tháng 7 tại Vietravel chi nhánh Vũng Tàu khá nhiều. Trong đó, tuyến biển đảo về Hồ Tràm, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc và Đà Lạt luôn thu hút khách nhất vì khí hậu dễ chịu, chi phí hợp lý và nhiều điểm tham quan, vui chơi, giải trí cho khách lựa chọn. Kế đến là tuyến miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình) và Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh - Sapa của miền Bắc. Riêng đối với tour nước ngoài, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Malaysia vẫn đông khách nhất. Một số điểm mới như Nội Mông, Côn Minh- Shangrila - Đại Lý - Lệ Giang (Trung Quốc), Chiangmai (Thái Lan), Penang (Malaysia) cũng thu hút khách nhờ các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng và tour thuê bao nguyên chuyến rút ngắn thời gian làm thủ tục, quá cảnh chờ đợi chuyển tiếp đường bay cho du khách. Ngoài ra, những tour mới này phù hợp với những khách hàng đã đi du lịch nhiều nơi và muốn có trải nghiệm độc đáo.

Theo đại diện các DN lữ hành tại BR-VT như: Saigontourist, OSC Việt Nam Travel, Vungtau Intourco, CD Tours, hiện lượng khách mua tour hè tăng từ 10 đến 20% so với tháng 6. Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị-Truyền thông Saigontourist cho hay, đến thời điểm này, Saigontourist đã phục vụ hơn 64 ngàn du khách đi tour, tăng 20% so với tháng 6. “Lượng khách tìm hiểu tour khởi hành trong tháng 7, 8 đang tăng tại tất cả các chi nhánh của Saigontourist. Với đà này mục tiêu đón và phục vụ 70 ngàn khách trong mùa hè này của Saigontourist chắc chắn sẽ khả quan”, bà Đoàn Thị Thanh Trà nói.

GIẢM GIÁ, TẶNG QUÀ KHÁCH MUA TOUR 

Theo các công ty du lịch, mùa hè là dịp gia đình cùng nhau nghỉ ngơi, đặc biệt là dành cho các em HS, do đó các tour hè được thiết kế chú trọng các hoạt động dành cho gia đình, điểm đến phải bảo đảm đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, xu hướng hiện nay là khách tìm hiểu khá kỹ điểm đến, dịch vụ, giá cả, chất lượng thông qua các trang mạng, tham khảo đánh giá của cộng đồng du lịch trước khi mua tour. Do đó, sản phẩm tour trọn gói được các công ty du lịch hết sức chăm chút, cố gắng lồng ghép nhiều hoạt động trong chương trình, gia tăng sức hấp dẫn. Ngoài ra, nhiều DN lữ hành còn ưu đãi tặng quà, giảm giá khi khách mua tour. Lữ hành Saigontourist giảm đến 4 triệu đồng/khách cho khách mua tour Nội Mông vào giờ chót và giảm 500 ngàn đồng/khách khi mua tour bình thường; giảm 5 triệu đồng/khách cho 5 khách hàng đầu tiên mua tour châu Âu tham quan các nước Pháp - Bỉ - Hà Lan; miễn phí visa (trị giá gần 4 triệu đồng/khách) và dịch vụ gia hạn visa 1 lần cho khách đi Mỹ; 5 khách đầu tiên mua tour du thuyền 5 sao Costa NeoRomania liên tuyến Nhật - Hàn được giảm ngay 5 triệu đồng/khách.

Toàn tỉnh có 32 DN lữ hành. Theo Sở Du lịch, để có chuyến du lịch hè vui tươi, bổ ích, du khách nên chọn các DN lữ hành có thương hiệu, uy tín để tránh tình trạng tour kém chất lượng, cắt xén dịch vụ, làm ăn chụp giựt. Trên đường du lịch, khi gặp các sự số như: bị nhồi nhét, dịch vụ cung cấp không tương xứng với giá tiền, hướng dẫn viên hành xử thiếu văn hóa, ép khách mua hàng… người dân, du khách phản ánh về số điện thoại 0944 275550- 0908827872 để được trợ giúp. 

Khách mua tour tại các chi nhánh, văn phòng của Vietravel trên toàn quốc từ nay đến hết 5/8 được giảm giá đến 3 triệu đồng/người tùy hành trình; quay số trúng thưởng mỗi tháng 1 giải đặt biệt tivi Samsung Qled 8K 65 inch trị giá 119 triệu đồng, 1 dàn loa Samsung (29,99 triệu đồng) và điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus (23,99 triệu đồng). Khách hàng là người BR-VT còn được bốc thăm trúng thưởng 1 chỉ vàng 9999/tháng và quay số trúng quà tặng các loại như: ví, túi xách, ba lô, voucher du lịch vào thứ tư hàng tuần.

OSC Việt Nam Travel giảm giá từ 100 đến 200 ngàn đồng cho đoàn khách số lượng từ 200-300 người, tặng ba lô, túi xách, nón... cho khách mua tour từ nay đến hết tháng 8. 

Giá một số tour được ưa chuộng trong dịp hè

Đà Lạt (3 ngày), giá từ 1,99 triệu đồng/khách; Phú Yên-Quy Nhơn (3 ngày) đi máy bay, giá từ 4,59 triệu đồng/khách; Phú Quốc (3 ngày) đi máy bay, giá 4,99 triệu đồng/khách; Côn Đảo (3 ngày) đi máy bay, giá 7,99 triệu đồng/khách; Đà Nẵng- Hội An- Bà Nà (3 ngày), giá từ 4,99 triệu đồng/khách; Huế- La Vang- Phong Nha- Đà Nẵng - Bà Nà-Hội An (5 ngày), giá từ 7,99 triệu đồng/khách. Hà Nội-Fansipan-Lào Cai (4 ngày), giá từ 7,29 triệu đồng/khách; Los Angeles-Hollywood-Lasvegas-Hooverdam (Mỹ), 7 ngày, giá từ 41,99 triệu đồng/khách); Úc (7 ngày), từ 43,99 triệu đồng/khách; Pháp- Ý- Thụy Sĩ (12 ngày), giá 61,99 triệu đồng/khách); Pháp-Bỉ- Hà Lan- Đức (10 ngày), 61,99 triệu đồng/khách; Hàn Quốc (5 ngày), 12,99 triệu đồng/khách; Bắc Kinh-Vạn Lý Trường Thành (4 ngày), 10,99 triệu đồng/khách; Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn-Thiên Môn Sơn-Đại Hiệp Cốc (5 ngày), 16,99 triệu đồng/khách; Bangkok-Pattaya (5 ngày), 6,69 triệu đồng/khách.

 


Bài, ảnh: ĐAN CHÂU

;
.