Khởi động Giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019

Thứ Sáu, 07/06/2019, 08:23 [GMT+7]
In bài này
.

Ban tổ chức Giải thưởng Best Hotels - Resorts Award 2019 vừa công bố kế hoạch tổ chức và trao giải năm nay. Best Hotels - Resorts Awards là giải thưởng thường niên uy tín được Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips tổ chức sau kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả của Wanderlust Tips. 

Các danh hiệu của giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ trong việc mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Các khách sạn và resort có thể được trao tặng ở một hoặc nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau, trên nhiều quốc gia mà họ đang hoạt động. Giải thưởng gồm 2 phân nhánh chính: Giải thưởng dành cho các dịch vụ cụ thể của khách sạn và resort và Giải thưởng dành cho các nhà lãnh đạo của khách sạn và resort.

Các danh hiệu của Best Hotels - Resorts Awards được cộng đồng quốc tế công nhận bởi hội đồng giám khảo uy tín bao gồm các nhân vật chủ chốt trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, biên tập viên từ ấn phẩm du lịch Wanderlust Tips và những du khách hạng sang. Một cố vấn cao cấp sẽ giám sát tính minh bạch của giải thưởng theo những tiêu chí. Do đó, các danh hiệu do Best Hotels - Resorts Awards trao tặng được công nhận trên toàn thế giới và khẳng định những nỗ lực của khách sạn, resort trong mắt cộng đồng du khách hạng sang, cùng nhiều cơ hội xúc tiến thương mại trực tiếp ra thị trường quốc tế.

Lễ trao Giải Best Hotels - Resorts Awards 2019 dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7/2019 tại Seoul, Hàn Quốc.

THÙY VÂN

;
.