Thăm 5 cánh đồng hoa cải xứ Hàn với Vietravel

Thứ Sáu, 29/03/2019, 10:05 [GMT+7]
In bài này
.

Bên cạnh “đặc sản” hoa anh đào, Hàn Quốc còn có mùa hoa cải vàng đẹp đến nao lòng. Từ cuối tháng 3 đến hết tháng 5, những cánh đồng hoa cải vàng trải dài ngút tầm mắt tạo nên bức tranh tuyệt đẹp khiến bạn như lạc vào chốn thần tiên. Dưới đây là những điểm đến do Vietravel tổ chức.

Chi nhánh Vietravel Vũng Tàu vừa trao giải thưởng là chiếc smart tivi Sony 43inches cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại Xuân 2019 của Vietravel. Theo đó, khách hàng may mắn là ông Đinh Quang Triệu (ảnh, phường 4, TP. Vũng Tàu), mua tour miền Trung cho nhóm gia đình gồm 9 khách.
Chi nhánh Vietravel Vũng Tàu vừa trao giải thưởng là chiếc smart tivi Sony 43inches cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại Xuân 2019 của Vietravel. Theo đó, khách hàng may mắn là ông Đinh Quang Triệu (ảnh, phường 4, TP. Vũng Tàu), mua tour miền Trung cho nhóm gia đình gồm 9 khách.

Cánh đồng hoa hoa cải ở đảo Jeju 

Từ độ cuối tháng 3, Jeju tựa như nàng thiếu nữ ngọt ngào với những cánh đồng hoa cải vàng Seogwipo, Udo trải dài. Từng tấm thảm vàng mênh mông bên những thung lũng nhấp nhô, hòa cùng sắc xanh của mây trời, vài ngôi nhà gỗ bao quanh tường đá nằm chen mình bên những luống hoa càng làm cảnh sắc Jeju say lòng đến lạ. Đến đây, ngoài việc ngắm hoa và “check-in” cánh đồng cải vàng, tận hưởng không khí yên bình, bạn còn có cơ hội tham gia lễ hội hoa cải Seogwipo (12 đến 13-4) và lễ hội hoa cải Udo (24 đến 26-4). 

Cánh đồng hoa cải ở đảo Cheongsan

Từng được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim Hàn nổi tiếng như: Im Kwon-teak, Spring Waltz..., đảo Cheongsan còn được nhiều người biết đến với những cánh đồng hoa cải vàng rực cùng những con đường đi bộ huyền thoại dọc theo đảo, tạo nên không gian quyến rũ. Với địa thế và cảnh quan tươi đẹp, đảo Cheongsan được lựa chọn là điểm tổ chức lễ hội hoa cải diễn ra từ ngày 1 đến 30-4. 

Cánh đồng hoa cải ở công viên Daejeo, Busan

Nếu đã yêu thích mùa hoa cải vàng Hàn Quốc, bạn sẽ không bỏ qua điểm đến lý tưởng này. Vào mùa xuân, tiết trời ấm áp, công viên sinh thái Daejeo lại chinh phục nhiều du khách bởi những thảm hoa cải vàng ươm khoe sắc trong nắng mai. Và bạn đừng quên thưởng thức bản hòa tấu của cây cối, chim muông trong khung cảnh thiên nhiên đậm chất thơ. 

Cánh đồng hoa cải ở Namji, Gyeongnam

Đây được xem là cánh đồng hoa cải lớn nhất Hàn Quốc với diện tích lên đến 60ha. Nằm cạnh con sông Nakdong thanh bình, những luống hoa cải vàng bạt ngàn nở rộ, dập dìu trước gió. Thật không ngoa khi nói rằng, những thảm hoa cải vàng ở Namji chính là “thiên đường ngôn tình” của xứ Hàn. Trong thời gian diễn ra lễ hội (14 đến 18-4), nhiều du khách đến thưởng lãm và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống.

Cánh đồng hoa cải ở Seoul 

Để ngắm loài hoa rực rỡ này, hãy đến Seorae và Guri vào đầu tháng 4 kéo dài đến hết tháng 5, bạn sẽ tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp tỏa sáng trong nắng. Tản bộ, nắm chặt tay nhau trên con đường đất trải dài ở giữa cánh đồng hoa cải thẳng tắp, đắm mình trong không gian yên bình sẽ là trải nghiệm ngọt ngào của các đôi tình nhân. 

Thông tin tour: Seoul - Jeju - Lotte World - Lotte Aquarium - Nami, giá từ 23,99 triệu đồng; Busan - Jinhae - Jeju - Seoul - Everland, giá từ 25,99 triệu đồng; Seoul - Jeju - Everland - Nami, giá từ 23,99 triệu đồng; Seoul - Jeju - Everland - Nami, giá từ 26,99 triệu đồng; Seoul - Jeju - Tháp Lotte - Gyeonggi, giá từ: 38,99 triệu đồng. 

THÙY VÂN

;
.