Phát huy giá trị văn hóa Châu Ro phục vụ du lịch

Thứ Sáu, 14/12/2018, 18:54 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14-12, UBND huyện Châu Đức tổ chức hội thảo “Giới thiệu và xúc tiến đầu tư các sản phẩm du lịch huyện Châu Đức - Tiềm năng và cơ hội phát triển”. Tham dự hội thảo có gần 100 đại biểu đại diện Sở Du lịch, các DN du lịch, lữ hành, các cơ sở có tiềm năng về du lịch trên địa bàn và các phòng, ban của huyện. 

Tại hội thảo, các đại biểu cho rằng, huyện Châu Đức nên định hướng phát triển du lịch homestay, trong đó chú trọng phát huy giá trị của văn hóa đồng bào dân tộc Châu Ro. Du khách đến Châu Đức, có thể đến thăm Nhà văn hóa dân tộc Bàu Chinh để tìm hiểu đời sống sinh hoạt của đồng bào, thưởng thức các điệu múa, lời ca, đốt lửa trại và thưởng thức ẩm thực của đồng bào Châu Ro. Trong hành trình tour đến Châu Đức, du khách còn có thể ghé thăm các cơ sở trồng ca cao, rau sạch, nấm linh chi… để mua về làm quà.

Phát biểu kết luận hội thảo, ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, UBND huyện luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn.

DIỄM QUỲNH

;
.