Từ ngày 6 đến 8-9: Hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 31/08/2018, 11:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh) cho biết, Hội chợ du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh lần thứ 14-năm 2018 (ITE HCMC 2018) sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8-9 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh). 

ITE HCMC 2018 thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như: Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Hà Lan, Nga… Hội chợ còn có 37 đơn vị, tỉnh, thành phố tham gia. Ngoài ra, hội chợ năm nay còn thu hút trên 270 người mua quốc tế, gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài đến từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm, 50 người mua outbound Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội chợ, Bộ Thông tin-Văn hóa và Du lịch Lào cũng sẽ tổ chức “Đêm du lịch Lào” và Bộ Du lịch Campuchia tổ chức “Đêm du lịch Campuchia”… Trong các ngày diễn ra hội chợ, còn có các hội thảo giới thiệu điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt Nam; hội nghị hợp tác du lịch Trung Quốc - Việt Nam; hội thảo sáng tạo trong sản phẩm du lịch từ ý tưởng đến thực tế kinh doanh…

TTXVN

;
.