Bảo đảm an toàn cho du khách trong dịp Festival Biển

Thứ Sáu, 17/08/2018, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 17-8, UBND TP.Vũng Tàu phối hợp Sở Du lịch tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trong dịp Festival Biển Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018. Sự kiện này có gần 20 hoạt động, hầu hết đều diễn ra trên địa bàn TP.Vũng Tàu. 

Tại cuộc họp, đại diện các phòng, ban, đơn vị, phường, xã trên địa bàn thành phố đã tập trung thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc phân luồng giao thông, bố trí bãi đậu xe, nhà vệ sinh công cộng, địa điểm tổ chức các hoạt động của Festival sao cho thuận lợi cho du khách và sinh hoạt của người dân. Các ý kiến đều chung nhận định, do Festival Biển trùng với dịp lễ Quốc khánh 2-9 nên dự báo lượng khách đến TP.Vũng Tàu vào dịp này sẽ tăng đột biến, vì vậy thành phố cần có phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho du khách và bảo đảm vệ sinh môi trường.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu yêu cầu các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường, xã và các DN công ích huy động toàn bộ nhân lực bảo đảm vệ sinh môi trường, chăm sóc cây xanh; xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường; bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn cho người dân và du khách; tăng cường kiểm tra, vận động chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch chấp hành nghiêm công tác bình ổn giá dịch vụ, bán đúng giá niêm yết, không để xảy ra tình trạng nâng giá, ép giá du khách và kiên quyết xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm.

ĐỨC NGUYÊN

;
.