Dàn giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Ba Na Hills

Thứ Ba, 24/07/2018, 15:55 [GMT+7]
In bài này
.

Những bản giao hưởng lừng danh thế giới vang lên giữa không gian làng Pháp đầy thơ mộng, du khách ngỡ mình đang lạc giữa châu Âu thực thụ. Lần đầu tiên, Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) “đãi” du khách một “món ăn lạ”, hấp dẫn.

Dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời biểu diễn tại Bana Hills.
Dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời biểu diễn tại Bana Hills.

Tuần lễ âm nhạc giao hưởng trên đỉnh Bà Nà liên tục diễn ra trong hai khung giờ 11 giờ và 14 giờ 30 hàng ngày, từ 18 đến 24-7 tại quảng trường Beer Plaza, với thời lượng 45 phút mỗi show diễn, đem đến cho du khách tới Sun World Ba Na Hills dịp hè này những trải nghiệm văn hóa giải trí thú vị, liên tục trong ngày.

Sự xuất hiện của Dàn giao hưởng Mặt trời trên đỉnh Bà Nà giống như một điều lạ thú vị, như một “món ăn” mới hấp dẫn trong thực đơn giải trí của Sun World Ba Na Hills mùa Hè 2018. Sự có mặt của nhạc trưởng Olivier Ochanine từng giành giải Nhất cuộc thi nhạc trưởng quốc tế Antal Dorati International Conducting Competition năm 2015 tại Budapest, Hungary cùng 58 nhạc công trong và ngoài nước của Dàn nhạc phiêu bồng trong những giai điệu như đang kéo đất trời và mỗi tâm hồn lại gần nhau.

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang âm nhạc đỉnh cao đến Bà Nà, để du khách có thêm những trải nghiệm thú vị, độc lạ trong không gian đậm chất châu Âu của khu du lịch. Dù việc sắp đặt không gian cho cả một dàn nhạc gần 60 nghệ sĩ và việc đưa được các dụng cụ âm nhạc chuyên nghiệp lên đỉnh núi Chúa không hề đơn giản, song được thấy sự say mê và hưởng ứng của tất cả du khách đối với dàn nhạc, chúng tôi càng có thêm động lực để cống hiến, gia tăng nhiều trải nghiệm mới lạ hơn nữa cho du khách”.

CAO PHƯƠNG - MỸ THANH
(Theo baodulich.net.vn)

;
.