Jetstar Pacific triển khai dịch vụ làm thủ tục điện tử

Thứ Sáu, 06/01/2017, 10:46 [GMT+7]
In bài này
.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa triển khai thành công dịch vụ check-in di động, sử dụng Internet không dây, cho phép hành khách làm thủ tục bay mà không cần xếp hàng ở quầy thủ tục.

Được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng cầm tay và máy in nhỏ gắn trên người nhân viên, bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng.

Việc triển khai dịch vụ check-in di động trước giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Đinh Dậu không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho hành khách tại Việt Nam, mà còn tăng tính tiện lợi và góp phần tích cực trong việc phục vụ hành khách lúc cao điểm, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục cho hành khách.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ check-in di động được triển khai tại các sân bay lớn là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, dành cho hành khách không có hành lý ký gửi. Những khách có hành lý ký gửi sau khi làm thủ tục sẽ vẫn phải đến quầy để gửi hành lý như thường lệ.

ĐCSVN

;
.