Sôi nổi các hoạt động Đoàn

Chủ Nhật, 31/03/2019, 19:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31-3, tại cổng Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Học tập cộng đồng phường 3, TP.Vũng Tàu, ĐVTN phường 3 đã phát cơm cho người nghèo trong chương trình “Phần cơm sẻ chia” do Chi đoàn phường phát động. Chương trình đã huy động được 30 ĐVTN của phường 3 và Chi đoàn Co.op Mart Vũng Tàu tham gia. 300 phần cơm (kèm nước suối) với tổng trị giá hơn 7 triệu đồng được Chi đoàn phường 3 lấy từ nguồn quỹ bán áo cổ vũ đội tuyển Việt Nam và vận động từ các mạnh thường quân.

HS Trường THPT Vũng Tàu trong phần thi trang trí báo tường tại Ngày hội “Học sinh 3 tốt”. Ảnh: MINH THANH
HS Trường THPT Vũng Tàu trong phần thi trang trí báo tường tại Ngày hội “Học sinh 3 tốt”. Ảnh: MINH THANH

* Trong 2 ngày 30 và 31-3, 200 SV của Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) đã tham gia hội trại truyền thống “Sức trẻ sinh viên BVU”, tổ chức ở KDL Paradise (TP.Vũng Tàu). Không khí hội trại rất sôi động với các trò chơi vận động, không gian ẩm thực, hội thi thi văn nghệ, thi thiết kế và trình diễn thời trang…

* Ngày 30-3, tại Đường sách Vũng Tàu, Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức ngày hội “Học sinh 3 tốt”. Ngày hội thu hút khoảng 1.000 lượt đoàn viên, HS đến từ 8 trường THPT và 1 Trung tâm GDTX trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Tại ngày hội, các đoàn viên, HS đã tham gia nhiều hoạt động, như: Thi trang trí báo tường (chủ đề về Đoàn Thanh niên, về phong trào, hoạt động tại trường - lớp); Phiên chợ yêu thương (bán quần áo, sách, truyện, tập vở, bánh, đồ thủ công… gây quỹ giúp HS nghèo).

Nằm trong chương trình ngày hội, tối 31-3, Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức vòng chung kết hội thi “Tìm kiếm tài năng” học sinh THPT năm 2019. Trước đó, vào ngày 25-3, tại vòng sơ khảo, sau phần thi tài năng của 30 thí sinh về ca hát, ảo thuật, diễn kịch, sử dụng các loại nhạc cụ, nhảy hiện đại, múa, khiêu vũ, Ban Tổ chức hội thi đã chọn ra 16 thí sinh vào vòng chung kết.

* Ngày 30-3, Đoàn xã Phước Tân (huyện Xuyên Mộc) tổ chức phát quần áo cũ cho người nghèo trên địa bàn xã Phước Tân và các xã lân cận. Trong 1 ngày, đã có hơn 500 bộ quần áo được phát tận tay người nghèo có nhu cầu. Những bộ quần áo mới này được các ĐVTN của xã vận động từ một số cửa hàng kinh doanh quần áo tặng lại. Được biết, từ năm 2017 đến nay, Đoàn xã Phước Tân đã 5 lần tặng quần áo cho người nghèo trên địa bàn.

MINH THANH, MINH NHÂN

;
.