Gặp mặt kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống TAND

Thứ Bảy, 09/09/2023, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/9, TAND tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống TAND (13/9/1945 – 13/9/2023). 

Buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày truyền thống TAND. Đồng thời tạo không khí phấn khởi, giao lưu, đoàn kết giữa các thế hệ của cán bộ, công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh ngày càng gắn bó và đoàn kết. 

Chánh án TAND tỉnh Trần Văn Vui phát biểu cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ công chức TAND 2 cấp tỉnh.
Chánh án TAND tỉnh Trần Văn Vui phát biểu cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Vui, Chánh án TAND tỉnh nhìn nhận, thời gian qua tỉnh đã đạt được những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực. Đời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt và không ngừng tăng cao, tiềm lực kinh tế - xã hội ngày một phát triển; quốc phòng an ninh được đảm bảo mà nổi bật nhất là kinh tế của tỉnh tăng trưởng, vị thế được nâng cao. Đóng góp vào những thành công đó có không ít công sức của các thế hệ thẩm phán, cán bộ công chức tòa án hai cấp tỉnh.

Trải qua 48 năm, hệ thống TAND hai cấp tỉnh đã góp phần thực hiện cải cách tư pháp, làm tốt nhiệm vụ xét xử, giải quyết các loại án, bảo vệ công lý, pháp chế xã hội chủ nghĩa và công bằng xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân, tạo môi trường lành mạnh để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Qua hoạt động thực tiễn, TAND hai cấp tỉnh nhà đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt.

TAND tỉnh gửi tặng những phần quà nhỏ để cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ TAND tỉnh.
TAND tỉnh gửi tặng những phần quà nhỏ để cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ TAND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, TAND tỉnh cũng có những phần quà chứa đựng tình cảm và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã dìu dắt và nâng đỡ các thế hệ cán bộ công chức và người lao động hiện nay ngày một trưởng thành và xây dựng TAND hai cấp tỉnh ngày càng đoàn kết, phát triển và lớn mạnh không ngừng.

MẠNH QUÂN

 
;
.