Đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ

Thứ Năm, 07/07/2022, 20:32 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 7/7, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ-CTCT) 6 tháng đầu năm 2022.

Từ đầu năm đến nay, toàn Vùng đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của các cấp trong thực hiện nhiệm vụ CTĐ-CTCT; tích cực đổi mới, sáng tạo trong việc tuyên truyền biển, đảo và thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, trực bảo vệ chủ quyền biển, đảo và các hoạt động dầu khí. Cụ thể, toàn Vùng đã tổ chức 34 buổi tuyên truyền biển, đảo cho 19.781 lượt người; đăng tải 551 tin, bài về hoạt động của Vùng trên báo, đài trong và ngoài quân đội; hoàn thành 100% nội dung giáo dục cho bộ đội; 100% cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, bản lĩnh vững vàng, ý chí quyết tâm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong 6 tháng cuối năm, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn Vùng tăng cường bồi dưỡng về phương pháp tiến hành CTĐ-CTCT cho đội ngũ cán bộ, đặc biệt là đội ngũ bí thư, cấp ủy của các chi bộ; thường xuyên quản lý chặt chẽ tình hình tư tưởng, kỷ luật và các mối quan hệ của quân nhân, bảo đảm cơ quan, đơn vị an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

NHÂN ĐOÀN

;
.