Trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 18 đảng viên

Thứ Ba, 07/06/2022, 10:25 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 7/6, Huyện ủy Long Điền tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 18 đảng viên. Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Ông Nguyễn Văn Xinh và ông Lê Ngọc Linh trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên và gia đình có đảng viên 55 và 50 năm tuổi Đảng.
Ông Nguyễn Văn Xinh và ông Lê Ngọc Linh (bìa trái) trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên và gia đình có đảng viên 55 và 50 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Huyện ủy Long Điền đã thông qua quyết định truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên.

Ông Lê Ngọc Linh và ông Phạm Sơn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện (bìa trái) trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên 30 năm tuổi Đảng.
Ông Lê Ngọc Linh và ông Phạm Sơn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện (bìa trái) trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Linh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Điền chúc mừng các đảng viên vinh dự nhận danh hiệu cao quý của Đảng và bày tỏ mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, quan tâm, theo dõi, động viên và đóng góp ý kiến, trí tuệ để xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: NGUYỄN TUYỀN

 

;
.