Hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới

Thứ Tư, 01/06/2022, 20:54 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/6, Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022.

Trung đoàn Minh Đạm giao súng cho chiến sĩ mới.
Trung đoàn Minh Đạm giao súng cho chiến sĩ mới.

Sau 3 tháng huấn luyện tại Trung đoàn Minh Đạm và Đại đội Trinh sát, 390 chiến sĩ đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình theo kế hoạch đã xác định. Kết thúc khóa huấn luyện, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu ở tất cả các nội dung, trong đó, có hơn 80% đạt khá giỏi; 100% chiến sĩ an tâm tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chiến sĩ mới hôn lên cờ Quyết thắng sau khi đọc 10 lời thề của quân nhân. Ảnh: NHẬT LINH
Chiến sĩ mới hôn lên cờ Quyết thắng sau khi đọc 10 lời thề của quân nhân. Ảnh: NHẬT LINH

Sau lễ tuyên thệ, các tân binh được phân công về nhận nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh và Quân khu 7. Trong đó, 100 tân binh tình nguyện nhận công tác tại Ban CHQS huyện Côn Đảo.

 Cùng ngày, Trường Trung cấp Biên phòng 2 (phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa) tổ chức lễ tuyên thệ cho chiến sĩ nhập ngũ năm 2022.

Năm 2022, Trường Trung cấp Biên phòng 2 được giao huấn luyện 450 chiến sĩ mới cho Bộ đội Biên phòng các tỉnh: Bà Rịa-Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu và TP. Hồ Chí Minh. Trong 3 tháng huấn luyện, nhà trường tổ chức huấn luyện đúng, đủ nội dung chương trình đã được phê duyệt. 

Kết quả, 100% nội dung, thời gian huấn luyện; quân số tham gia huấn luyện đạt 99,66%; kiểm tra các nội dung đạt khá; đơn vị đạt huấn luyện khá.

 Tin, ảnh: MINH NHÂN

 
;
.