.

BR-VT sẽ tổ chức các Hội nghị vận động bầu cử theo hình thức trực tuyến

Cập nhật: 10:26, 09/05/2021 (GMT+7)

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho các ứng cử viên và cử tri, Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh, UBND tỉnh và UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã quyết định tổ chức các Hội nghị vận động bầu cử giữa các ứng cử viên ĐBQH Khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 với các cử tri theo hình thức trực tuyến.

Các ứng cử viên có mặt tại điểm cầu chính ở UBND các huyện, thị xã, thành phố để tiếp xúc với cử tri các địa phương qua màn hình, âm thanh kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại UBND các xã, phường, thị trấn.

Cụ thể, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc Đơn vị Bầu cử số 1 tiếp xúc trực tuyến với cử tri  huyện Đất Đỏ vào sáng 10/5, cử tri  huyện Long Điền vào chiều 10/5, củ tri huyện Côn Đảo vào sáng 11/5.

Các ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc Đơn vị Bầu cử số 2 tiếp xúc trực tuyến với cử tri  huyện Châu Đức vào sáng 10/5, cử tri huyện Xuyên Mộc vào chiều 10/5.

Trước đó, từ ngày 4 đến 7/5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc Đơn vị Bầu cử số 1 tiếp xúc trực tiếp với cử tri TP. Vũng Tàu; các ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc Đơn vị Bầu cử số 2 đã tiếp xúc trực tiếp với cử tri TP. Bà Rịa, TX. Phú Mỹ để vận động bầu cử.

Các ứng cử viên và cử tri sẽ tiếp xúc trực tuyến. Trong ảnh: Cử tri TP. Vũng Tàu phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc với các ác ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc Đơn vị Bầu cử số 1 vào sáng 6/5. Ảnh: THÀNH HUY
Các ứng cử viên và cử tri sẽ tiếp xúc trực tuyến. Trong ảnh: Cử tri TP. Vũng Tàu phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc với các ác ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc Đơn vị Bầu cử số 1 vào sáng 6/5. Ảnh: THÀNH HUY

Đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc 11 Đơn vị Bầu cử, các Hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ sáng 11/5 đến ngày 13/5 hoặc trực tiếp tùy theo  tình hình dịch COVID-19.

Theo UBBC tỉnh, trang thiết bị và hệ thống công nghệ thông tin n của tỉnh đáp ứng tổ chức các hội nghị trực tuyến, bảo đảm kết nối thông suốt từ các điểm cầu chính đến các điểm cầu tại UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Lịch tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV

Lịch tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026

PHÚC LƯU

 

.
.
.