TP. BÀ RỊA

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ gắn với các phong trào thi đua

Thứ Tư, 07/04/2021, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 7/4, Thành ủy Bà Rịa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong 5 năm qua, Thành ủy Bà Rịa chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW phù hợp với thực tiễn của Đảng bộ thành phố. Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, Thành ủy Bà Rịa đã chỉ đạo việc kiểm điểm cán bộ, đảng viên gắn với kiểm điểm việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TƯ và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Một số chi, đảng bộ cơ sở, cơ quan, đơn vị đã triển khai mô hình tiết kiệm theo gương Bác, qua 5 năm, thành phố đã tiết kiệm 47,847 tỷ đồng.

Ông Đặng Minh Thông, Bí thư Thành ủy Bà Rịa trao giấy khen cho các tập thể.
Ông Đặng Minh Thông, Bí thư Thành ủy Bà Rịa trao giấy khen cho các tập thể.

Thành ủy Bà Rịa còn chỉ đạo UBND thành phố quan tâm, giải quyết các vấn đề kiến nghị, bức xúc của người dân, với 453 kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực đã được xử lý.

Tại hội nghị, Thành ủy Bà Rịa đã khen thưởng 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

;
.