Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Côn Đảo

Thứ Bảy, 10/04/2021, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Thực hiện chương trình TXCT sau Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV, chiều 10/4, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các đại biểu: Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Dương Minh Tuấn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi TXCT trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Dương Minh Tuấn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh TXCT huyện Côn Đảo.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Dương Minh Tuấn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh TXCT huyện Côn Đảo.

Tại buổi TXCT huyện Côn Đảo, các ĐBQH đã thông báo đến cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp; báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021 của Đoàn ĐBQH tỉnh; thông tin kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị cử tri của cơ quan có thẩm quyền.

Cử tri huyện Côn Đảo đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp này. Đồng thời, kiến nghị đến các ĐBQH một số nội dung như: xem xét không giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp đối với những người đang có đơn thư khiếu nại, tố cáo; xem xét quy trình xử lý, giải quyết đơn thư phản ánh, tố cáo của công dân cũng như trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị được giao giải quyết đơn thư. Cử tri cũng phản ánh về đạo đức công vụ của một bộ phận cán bộ, công chức khi tiếp xúc với công dân.

Cử tri Trần Thanh Tâm, khu dân cư số 9, huyện Côn Đảo phát biểu ý kiến tại buổi TXCT.
Cử tri Trần Thanh Tâm, khu dân cư số 9, huyện Côn Đảo phát biểu ý kiến tại buổi TXCT.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh gửi lời cảm ơn tới cấp ủy, chính quyền và cử tri, nhân dân huyện Côn Đảo đã luôn tin tưởng, quan tâm, ủng hộ các ĐBQH tỉnh trong nhiệm kỳ vừa qua. Đó là động lực quan trọng để các đại biểu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. Đồng thời mong muốn, trong cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, cử tri Côn Đảo sẽ tích cực tham gia, góp phần vào sự thành công chung của cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh cũng như của cả nước.

Đối với các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định.

Tin, ảnh: MẠNH CƯỜNG

 

;
.