BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021-2026

Cử tri tín nhiệm ông Nguyễn Văn Thọ và ông Mai Ngọc Thuận ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

Thứ Ba, 06/04/2021, 18:30 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 5/4, phường 2 (TP. Vũng Tàu) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri khu phố 6 với ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Ông Nguyễn Văn Thọ và ông Mai Ngọc Thuận tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri biểu quyết tín nhiệm (bằng hình thức giơ tay) với ông Nguyễn Văn Thọ ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.
Cử tri biểu quyết tín nhiệm (bằng hình thức giơ tay) với ông Nguyễn Văn Thọ ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Tại hội nghị, đa số cử tri nhận xét ông Nguyễn Văn Thọ và ông Mai Ngọc Thuận là những cán bộ gần dân, tác phong mẫu mực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và nhân dân. Cử tri kỳ vọng ông Nguyễn Văn Thọ và ông Mai Ngọc Thuận sẽ là những đại biểu HĐND tỉnh có tầm nhìn sâu rộng, quan tâm sâu sát đến đời sống của nhân dân. Theo đó, 100% cử tri có mặt (97/97) đã tín nhiệm ông Nguyễn Văn Thọ và ông Mai Ngọc Thuận ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngoài ra, hội nghị còn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm với 2 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh; 1 ứng cử viên đại biểu HĐND TP. Vũng Tàu; 9 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp phường. Các ứng cử viên đều được cử tri tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: MINH THIÊN

;
.