Đón đọc Báo BR-VT Xuân Tân Sửu 2021

Chủ Nhật, 17/01/2021, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Năm 2020 đã khép lại với hành trình đầy gian truân vì đại dịch COVID-19. Đón những ngày mới Tân Sửu, ngày 18/1, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu xuất bản ấn phẩm đặc biệt Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Tân Sửu 2021, với lời chào Tân Sửu, mang theo niềm tin, hy vọng về một năm hạnh phúc, an yên-điều mà bất cứ ai cũng mong muốn khi đã trải qua vô vàn thử thách, khó khăn trong năm 2020.

Thấm đẫm trên từng trang viết là hình ảnh của một BR-VT đoàn kết, sẻ chia để cùng bước qua gian nan, tiếp tục đạt kết quả ấn tượng về kinh tế-xã hội và kiến tạo những không gian phát triển mới (Miền Đông rộng mở, Đổ bộ nhiều dự án “tỷ đô”, Xuân sang trên bến cảng, Nhà nông thông minh, Cuộc gặp gỡ từ nghìn trùng…). 

Đặc biệt, trên ấn phẩm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh dành cho Báo BR-VT cuộc trao đổi thân tình trước thềm năm mới, nhìn lại những thử thách, khó khăn trong năm 2020 và định hướng những trọng tâm cho thời gian tới, khẳng định quyết tâm cao trong năm 2021, một năm theo Bí thư Tỉnh ủy là “đầy ắp những sự kiện quan trọng”.

Chào 2021, đón chào tuổi 30 của tỉnh BR-VT. Hướng đến ngày thành lập tỉnh, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Tân Sửu 2021 dành nhiều trang viết tái hiện quá trình trăn trở, đổi mới, sáng tạo để có được một BR-VT giàu mạnh sau 30 năm xây dựng, phát triển (Những nấc thang thịnh vượng; Ngược dòng khoáng nóng Bình Châu; DK1 vững vàng nơi đầu sóng)…

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Tân Sửu 2021 còn có những trang viết đặc sắc với sự cộng tác của các nhà thơ, nhà văn tên tuổi như: Lê Huy Mậu, Trần Đức Tiến, Từ Kế Tường, Bùi Nguyễn Trường Kiên…; cùng bộ sưu tập áo dài đầy sắc Xuân mang theo cảm hứng về sự tươi trẻ và kỳ vọng về những tháng ngày an yên của nhà NTK Việt Hùng, trong phần trình diễn của Người đẹp Du lịch 2020 Lê Trúc Linh, diễn viên điện ảnh Đinh Y Nhung.

Trân trọng kính mời đón đọc Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Tân Sửu 2021.

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

;
.