Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với BR-VT

Thứ Sáu, 20/11/2020, 19:17 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/11, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận chương trình phối hợp giữa UBND tỉnh BR- VT và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Tham dự sự kiện, về phía tỉnh BR-VT, có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Ngọc Khánh và Trần Văn Tuấn; Vietnam Airlines có các ông: Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines; Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines.

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Vietnam Airlines và BR-VT.
Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Vietnam Airlines và BR-VT.

Mục đích của chương trình phối hợp nhằm tuyên truyền các hoạt động về ngoại giao, văn hóa, đầu tư - thương mại kết hợp quảng bá, xúc tiến du lịch BR-VT và thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines. Theo đó, hai bên thỏa thuận phối hợp nghiên cứu, hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch; tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực giai đoạn 2020-2022; hỗ trợ các hoạt động giáo dục đào tạo, quảng bá văn hóa thể thao, xúc tiến đầu tư - thương mại tại nước ngoài; hỗ trợ chương trình công tác của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan hành chính trực thuộc tỉnh di chuyển bằng đường hàng không.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Thoả thuận hợp tác giữa BR-VT và Vietnam Airlines có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động du lịch, thương mại, hàng không và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hoá giữa các vùng miền trong nước. Đây là cơ hội để nghiên cứu, hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch đặc trưng; quảng bá các thông tin, hình ảnh về tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hoá, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch BR-VT và hình ảnh, thương hiệu của Vietnam Airlines trên thị trường trong nước và quốc tế. Theo đó, tỉnh BR-VT cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ, dành nguồn lực và tạo điều kiện thuận lợi để triển khai hiệu quả nội dung hợp tác với Vietnam Airlines.

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines và Saigontourist Group cũng đã thống nhất hợp tác xây dựng các gói chương trình kích cầu trên phạm vi toàn quốc. Hai bên cũng đồng thuận trong việc phát triển các sản phẩm, tuyến điểm du lịch mới; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại những thị trường tiềm năng...

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

;
.