Xây dựng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên

Thứ Năm, 16/07/2020, 21:23 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày 16/7, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì Hội nghị nguyên lãnh đạo tỉnh đóng góp ý kiến cho Văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Tại hội nghị, các đại biểu nhất trí cao với Dự thảo Văn kiện chính trị và ghi nhận những kết quả tỉnh BR-VT đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, các đại biểu cũng đóng góp một số ý kiến xung quanh các vấn đề về xây dựng Đảng, giáo dục, y tế, phát triển kinh tế... 

Góp ý cho Dự thảo, các đại biểu đề xuất, để phát triển hệ thống cảng biển, trong nhiệm kỳ tới tỉnh cần đầu tư hoàn thiện hạ tầng giao thông đường bộ, đường sắt, cộng với các giải pháp phát triển logistics, tăng cường đầu tư và phát huy thế mạnh trong đánh bắt, chế biến hải sản. Một số ý kiến đề nghị tỉnh quan tâm, dành quỹ đất phát triển nhà ở và các công trình phúc lợi tại các KCN, cảng biển. Trong công tác xây dựng Đảng, các đại biểu đề nghị Đảng bộ tỉnh quan tâm phát triển, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên, có đủ năng lực, trình độ để thực hiện các nhiệm vụ của tỉnh... Đồng thời nêu ý kiến, Dự thảo cần chỉ rõ những hạn chế và đề ra giải pháp quyết liệt hơn cho nhiệm kỳ mới, hướng tới phát triển BR-VT trở thành địa phương văn minh, hiện đại của cả nước và khu vực.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận những ý kiến tâm huyết của các đại biểu nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Bí thư Tỉnh ủy giao Tổ biên tập tổng hợp để bổ sung vào Văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII và đề ra những giải pháp cho nhiệm kỳ tới. 

HUYỀN TRANG
;
.