Lòng dân hướng về đại hội

Thứ Sáu, 24/07/2020, 08:35 [GMT+7]
In bài này
.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Bà Rịa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025  là sự kiện chính trị quan trọng. Đại hội được kỳ vọng sẽ đề ra những quyết sách, đưa Thành phố tiếp tục phát triển. Dưới đây, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trân trọng giới thiệu một số ý kiến của đảng viên, người dân, công chức, thanh niên bày tỏ niềm mong mỏi ở kỳ đại hội này. 

ÔNG PHẠM VĂN HUYỀN (81 TUỔI, 58 TUỔI ĐẢNG, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG PHƯỚC HƯNG)

Mong Bà Rịa sớm trở thành đô thị loại I

Tôi cùng gia đình vào sinh sống tại TP. Bà Rịa từ năm 1977. Qua 43 năm, tôi chứng kiến nhiều sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ của Thành phố. Bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, xanh, sạch, đẹp; công sở, trường học được xây dựng mới theo hướng hiện đại. Phong trào xây dựng nông thôn mới tại 3 xã của thành phố đã phát triển mạnh, hạ tầng được nâng cấp, mở rộng, giúp cho việc đi lại của người dân thuận tiện, khiến nhân dân hài lòng. Tôi tin tưởng rằng, Đại hội Đảng bộ TP. Bà Rịa lần thứ VI tiếp tục xác định được đường hướng phát triển của thành phố, trong đó, tiếp tục tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư phát triển nhằm thúc đẩy TP. Bà Rịa sớm trở thành đô thị loại I, một đô thị kiểu mẫu.

ÔNG LÊ VĂN HAI (SN 1954, ẤP BẮC 1, XÃ HÒA LONG)

Giúp hộ nghèo phát triển kinh tế

Những năm qua, đời sống vật chất và tinh thần người dân TP. Bà Rịa không ngừng được nâng cao. Kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng, nâng cấp mở rộng, đèn chiếu sáng được lắp đặt đến từng tổ, ấp dân cư, tạo thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân và bảo đảm an ninh trật tự. Nhà cửa ngày càng khang trang hơn. Trẻ em được học hành đầy đủ. Kết quả trên là nhờ chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng bộ TP. Bà Rịa, cùng sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên có tâm huyết, trình độ. Nhiệm kỳ tới, tôi mong muốn Đại hội sẽ bầu được Ban Chấp hành gồm những đảng viên đủ đức, đủ tài, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Hy vọng Đảng bộ thành phố tiếp tục đề ra những chính sách giúp cho hộ nghèo phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.  

ANH TRẦN THANH TIẾN ĐẠT, PHÓ BÍ THƯ THÀNH ĐOÀN BÀ RỊA

Hỗ trợ thanh niên trong định hướng nghề nghiệp

Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền TP. Bà Rịa đã không ngừng quan tâm, chăm lo cho thế hệ trẻ cả về đời sống tinh thần lẫn vật chất, đặc biệt là những thanh niên yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn…  

Tôi hy vọng nhiệm kỳ tới, Đảng bộ TP. Bà Rịa tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát triển nhiều hơn nữa về việc làm, thu nhập, học tập, vui chơi giải trí. Tôi mong Đảng bộ thành phố có chủ trương, chính sách hỗ trợ thanh niên trong công tác định hướng nghề nghiệp, lựa chọn được việc làm phù hợp, từ đó tạo nguồn thu nhập ổn định cho bản thân, phụ giúp gia đình và đóng góp cho xã hội. 

BÀ THÔI NGỌC PHƯƠNG THY, CÔNG CHỨC UBND XÃ TÂN HƯNG

Nỗ lực phục vụ người dân

Là một công chức, đồng thời cũng là một người dân sinh sống tại địa phương, tôi nhận thấy TP. Bà Rịa ngày càng đổi mới và phát triển; chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. Đảng bộ, chính quyền thành phố đã triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện môi trường, xây dựng thành phố xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, thành phố cũng chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước như: Niêm yết số điện thoại đường dây nóng, số điện thoại của lãnh đạo địa phương để người dân phản ánh khi cần thiết; tăng cường cải cách hành chính… Là một công chức, tôi sẽ cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần, trách nhiệm của mình, góp phần cùng chính quyền nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính nhà nước.

PHI DŨNG (Thực hiện)

;
.