HUYỆN CHÂU ĐỨC: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định về phòng không Nhân dân

Thứ Tư, 17/06/2020, 17:29 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/6, UBND huyện Châu Đức tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 74/2015/NĐ-CP ngày 9/9/2015 của Chính phủ về Phòng không Nhân dân.

Đại diện lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong công tác phòng không nhân dân
Đại diện lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong công tác phòng không Nhân dân.

Sau 5 năm thực hiện, công tác phòng không Nhân dân trên địa bàn huyện đã đạt được một số kết quả quan trọng, nhận thức của hệ thống chính trị và Nhân dân được nâng lên; công tác diễn tập, huấn luyện cho lực lượng được duy trì thường xuyên, đảm bảo số lượng và chất lượng... Địa phương đã xây dựng lực lượng trinh sát, quan sát phát hiện, thông báo báo động; lực lượng ngụy trang, sơ tán, phòng tránh gồm 175 người; lực lượng đánh địch xâm nhập 137 người; lực lượng phục vụ chiến đấu, bảo đảm phòng không Nhân dân 805 người.

Tham dự Hội nghị, ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo đã yêu cầu các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng về công tác bảo vệ Tổ quốc, tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác phòng không Nhân dân; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về công tác phòng không Nhân dân. Chuẩn bị cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật theo quy định của Bộ Quốc phòng, bố trí ngân sách bảo đảm nhiệm vụ công tác, tăng cường công tác huấn luyện, diễn tập, kiểm tra nhiệm vụ của các đơn vị, địa phương.

Tin, ảnh: ĐỨC MINH

 

;
.