Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Thứ Hai, 25/05/2020, 12:38 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/5, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020 cho các đảng viên tại các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố.

Tại buổi lễ, Thành ủy Vũng Tàu đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên; Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 18 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu gắn Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu gắn Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc và sự phát triển của TP.Vũng Tàu. Bí thư Thành ủy Vũng Tàu mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm vì sự phát triển của thành phố và của tỉnh trong thời gian tới; là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho các đảng viên.
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho các đảng viên.
Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu và ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 40 và 45 tuổi Đảng cho các đảng viên.
Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu và ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 40 và 45 tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG


 

 

;
.