Giao lưu cùng lực lượng vũ trang

Thứ Ba, 19/05/2020, 22:14 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Trung tâm VHTT-TT huyện Châu Đức phối hợp với Ban CHQS huyện tổ chức chương trình triển lãm, giới thiệu sách và giao lưu các chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Với chủ đề “Chiến sĩ và sách”, chương trình diễn ra với các hoạt động lồng ghép tuyên truyền giới thiệu sách, giao lưu tiếng hát chiến sĩ, các trò chơi: nhanh tay nhanh mắt, ghép hình, giải đoán ô chữ. Nội dung liên quan đến thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Bác với những công lao to lớn, những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Cách mạng Việt Nam. Hoạt động không chỉ giúp các chiến sĩ trải nghiệm không gian sinh hoạt văn hóa, mà còn tạo sức lan tỏa, truyền cảm hứng để cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn thêm quyết tâm thực hiện lời dạy của Bác, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. 

Dịp này, Trung tâm VHTT-TT huyện tổ chức giới thiệu 2.500 bản sách về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chính Minh, đồng thời tặng gần 100 cuốn sách tựa đề “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu”, “Bạn là lãnh đạo không phải làm tất cả” cho đại biểu và cán bộ, chiến sĩ tham dự.

HOÀNG HẬU 

 
;
.