Tiếp tục lấy ý kiến lựa chọn slogan tỉnh BR-VT

Thứ Hai, 10/02/2020, 20:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp để nghe và cho ý kiến về lựa chọn câu khẩu hiệu (slogan) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện một số sở, ngành tham dự cuộc họp.

Báo cáo tại cuộc họp, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT - cơ quan Thường trực Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác slogan tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nêu rõ, qua 2 lần phát động (từ ngày 3/4/2018 đến ngày 30/3/2019), Ban Tổ chức đã nhận được 205 tác phẩm của 45 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Ban Tổ chức đã chấm vòng sơ khảo và chọn 28 tác phẩm có số phiếu bình chọn cao vào vòng chung kết. Tiếp đó, Ban Tổ chức đã công bố kết quả cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên website của ngành VH-TT; đồng thời đăng phiếu lấy ý kiến của nhân dân trên website của UBND tỉnh và của Sở VH-TT từ ngày 1 đến 30/7/2019. Sau đó, Ban tổ chức đã chọn được 11 tác phẩm có số điểm cao nhất và báo cáo xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 

Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tại cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghe và cho ý kiến về kết quả cuộc thi vào ngày 30/10/2019, Sở VH-TT phối hợp với Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã giới thiệu 11 tác phẩm được chọn này để lấy ý kiến nhân dân từ tháng 11 đến hết tháng 12/2019. Trên cơ sở tổng hợp bảng điểm của Ban giám khảo và ý kiến bình chọn trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Điện tử, Sở VH-TT đã chọn 4 câu có số điểm cao và số người bình chọn nhiều nhất. 

Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Hồng Lĩnh đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi giới thiệu 2 câu slogan có số điểm và số phiếu bình chọn cao nhất để xin ý kiến của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và cán bộ chủ chốt của tỉnh trong hội nghị sắp tới. 

THI PHONG

;
.