Lực lượng vũ trang tỉnh: Quản lý, khai thác tốt vũ khí, trang bị kỹ thuật

Thứ Năm, 01/08/2019, 19:25 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết giai đoạn 2015-2019 thực hiện Cuộc vận động ‘‘Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” (gọi tắt là Cuộc vận động 50) trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Đại đội thiết giáp, Bộ CHQS tỉnh là một trong những đơn vị thực hiện tốt Cuộc vận động 50 giai đoạn 2015-2019. Trong ảnh: Kiểm tra công tác bảo đảm quản lý, khai thác tốt vũ khí, thiết bị, khí tài tại Đại đội thiết  giáp.
Đại đội thiết giáp, Bộ CHQS tỉnh là một trong những đơn vị thực hiện tốt Cuộc vận động 50 giai đoạn 2015-2019. Trong ảnh: Kiểm tra công tác bảo đảm quản lý, khai thác tốt vũ khí, thiết bị, khí tài tại Đại đội thiết giáp.

Giai đoạn 2015-2019, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương quán triệt và triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Quân khu về tổ chức thực hiện Cuộc vận động 50 với phương châm hướng xuống đơn vị cơ sở là chủ yếu. Cấp ủy, chỉ huy các cấp đã chủ động triển khai thực hiện cuộc vận động ở đơn vị mình phù hợp, có chất lượng, hiệu quả, sát tình hình thực tiễn ở cơ sở. 

Qua đó, thực hiện tốt các mục tiêu: quản lý tốt; khai thác tốt, bền; thực hành tiết kiệm (các chỉ số đạt và vượt 15% đến 20%); bảo đảm an toàn trong quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật, trong khai thác hệ thống CNTT và an toàn giao thông nhằm bảo đảm cho các đơn vị làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, hoạt động thường xuyên và các nhiệm vụ đột xuất khác. 

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

;
.