Nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng - an ninh

Thứ Năm, 25/04/2019, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25-4, đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh (HĐGDQPAN) đã chủ trì hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. 

Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch HĐGDQPAN tỉnh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch HĐGDQPAN tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2018, HĐGDQPAN tỉnh đã phối hợp với các sở, ban, ngành và các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức 30 lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho 2.235 người thuộc các đối tượng và chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng dân cư. Ngoài ra, các cơ quan, tổ chức, sở, ngành đã tổ chức tuyên truyền cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với 46 lớp/4.553 người. Bên cạnh đó, HĐGDQPAN tỉnh đã chỉ đạo Trường Quân sự tỉnh phối hợp với các trường THPT, trung cấp, cao đẳng tổ chức môn học GDQPAN cho hơn 36 ngàn HS, SV.  

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Tuấn đề nghị các thành viên HĐGDQPAN cấp tỉnh, cấp huyện trong năm 2019 cần tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cùng cấp ban hành các văn bản chỉ đạo và tổ chức quán triệt các văn bản của Đảng, Nhà nước, HĐGDQPAN cấp trên, cấp mình một cách kịp thời, nghiêm túc, đạt hiệu quả thiết thực hơn trong nhiệm vụ bồi dưỡng kiến thức QPAN cho các đối tượng; thường xuyên củng cố hoạt động của HĐGDQPAN các cấp nhằm nâng cao chất lượng GDQPAN phù hợp với tình hình mới. 

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

;
.