Huyện đoàn Châu Đức và đoàn thanh niên Công ty CP Cao su Bà Rịa: Ra quân Tháng Thanh niên năm 2019

Chủ Nhật, 10/03/2019, 17:44 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10-3, Huyện Đoàn Châu Đức phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty CP Cao su Bà Rịa tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2019. Chương trình thu hút gần 100 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) của các đơn vị. 

Đoàn viên, thanh niên sửa chữa nhà cho bà Đào Thị Liễu ở ấp Liên Hiệp, xã Xà Bang.
Đoàn viên, thanh niên sửa chữa nhà cho bà Đào Thị Liễu ở ấp Liên Hiệp, xã Xà Bang.

Với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2019 của Huyện Đoàn Châu Đức và Đoàn Thanh niên Công ty CP Cao su Bà Rịa sẽ diễn ra đến hết tháng 3-2019. Các hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên như: Thăm, tặng quà, sửa chữa nhà cho gia đình chính sách, người già neo đơn; Tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh” dọn vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương, tẩy xóa quảng cáo, rao vặt trái phép; Tặng quà, học bổng cho HS nghèo vượt khó…

Ngay sau lễ ra quân, các ĐVTN đã sơn lại tường nhà, cửa, sửa chữa nhà cho bà Đào Thị Liễu (84 tuổi), là người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở ấp Liên Hiệp, xã Xà Bang. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công ty CP Cao su Bà Rịa đã nhận đỡ đầu bà Đào Thị Liễu cho đến khi qua đời với mức hỗ trợ 500 ngàn đồng/tháng; Huyện Đoàn Châu Đức trao 2 suất học bổng (300 ngàn đồng/suất) cho HS nghèo vượt khó xã Xà Bang.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

;
.