Đoàn viên thanh niên và bộ đội giúp dân thu hoạch tiêu

Thứ Sáu, 08/03/2019, 17:26 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 8-3, Huyện Đoàn Xuyên Mộc tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2019. Tham dự lễ có hơn 250 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đoàn viên, thanh niên giúp người dân xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc thu hoạch hồ tiêu. Ảnh: MINH NHÂN
Đoàn viên, thanh niên giúp người dân xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc thu hoạch hồ tiêu. Ảnh: MINH NHÂN

Với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2019 của Huyện Đoàn Xuyên Mộc sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 3-2019, với các hoạt động trọng tâm như: Tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh” dọn vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương, tẩy xóa quảng cáo, rao vặt trái phép; Thăm, tặng quà người già neo đơn, gia đình chính sách; Hỗ trợ người dân thu hoạch hồ tiêu; Trao học bổng cho HS nghèo vượt khó…

Ngay sau lễ ra quân, các ĐVTN đã chia thành 5 đội “Thanh niên tình nguyện” đồng loạt xuống địa bàn các xã: Xuyên Mộc, Hòa Bình, Hòa Hiệp, Hòa Hội, Bàu Lâm hỗ trợ bà con nông dân thu hoạch hồ tiêu.

●Sáng cùng ngày, hơn 400 cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng: Ban CHQS xã, thị trấn, huyện Xuyên Mộc và Sư đoàn 302 (Quân khu 7) đã ra quân thu hoạch hồ tiêu giúp các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có con em đang phục vụ tại ngũ và nhập ngũ năm 2019 của các xã Hòa Hội, Hòa Hiệp, Xuyên Mộc.

MINH NHÂN-TRẦN TRÀ

;
.