Bàn giải pháp nâng cao chất lượng tuyên truyền về "tam nông"

Thứ Bảy, 23/03/2019, 11:30 [GMT+7]
In bài này
.

Tiếp tục chuỗi hoạt động của Đại hội Báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 9, ngày 23-3, Báo Đắk Nông đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền về nông dân trong thời kỳ hội nhập”. Các đồng chí: Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông đã đến dự. 

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông phát biểu về thành tựu của tỉnh sau 15 năm thành lập
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông phát biểu về thành tựu của tỉnh sau 15 năm thành lập.
Đồng chí Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại hội thảo
Đồng chí Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại hội thảo.
Đồng chí Ngô Đức Kiên, Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An tham luận về đề tài tuyên truyền về nông dân trong thời kỳ hội nhập
Đồng chí Ngô Đức Kiên, Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An tham luận về đề tài tuyên truyền về nông dân trong thời kỳ hội nhập.
Đoàn Chủ tịch của hội thảo
Đoàn Chủ tịch của hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe tham luận của lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo tỉnh, các sở ngành của tỉnh Đắk Nông và 8 Báo Đảng địa phương trên cả nước, tập trung vào các nội dung: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, thời lượng tuyên truyền trên báo Đảng địa phương về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Những cơ hội, thách thức của nông dân thời kỳ hội nhập; Vai trò của báo Đảng địa phương trong việc tuyên truyền, phản biện xã hội, chính sách, những tồn tại, bất cập và phương hướng khắc phục các vấn đề về “tam nông” trong thời gian tới.

Ngoài ra, các đại biểu tập trung thảo luận sâu, chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong tuyên truyền; Nêu gương những nông dân tiên phong ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, chế biến các sản phẩm nông nghiệp an toàn, bền vững, đáp ứng những phân khúc thị trường trong nước và thế giới… 

Tin, ảnh: QUANG VINH

;
.