Trường Trung cấp Biên phòng 2: Gặp mặt kỷ niệm 65 năm ngày Quốc khánh Campuchia

Thứ Năm, 08/11/2018, 16:51 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8-11, tại TP.Bà Rịa, Trường Trung cấp Biên phòng 2 tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 65 năm ngày Quốc khánh Vương quốc Campuchia và ngày thành lập Quân đội Hoàng gia Campuchia (9-11-1953 – 9-11-2018). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và 136 học viên Campuchia đang học tập tại trường.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Biên phòng 2 tặng quà học viên Campuchia tại buổi gặp mặt. 
Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Biên phòng 2 tặng quà học viên Campuchia tại buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, học viên Campuchia đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc cũng như Quân đội Hoàng gia Campuchia trong 65 năm qua; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy,  Ban Giám hiệu nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức trọng thể ngày Quốc khánh cho học viên Campuchia.

Lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng những thành quả mà đất nước Campuchia đạt được trong những năm qua; biểu dương các học viên Campuchia đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, vươn lên đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Đồng thời, mong muốn các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành nghiêm kỷ luật, quy định của nhà trường, phấn đấu trở thành những cán bộ ưu tú, góp phần xây dựng đất nước Campuchia ngày càng giàu đẹp, tiếp tục giữ vững và phát huy mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa quân đội và nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM - MẠNH CƯỜNG

;
.