Hội thảo góp ý về danh sách các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Thứ Sáu, 30/11/2018, 17:45 [GMT+7]
In bài này
.

(BR-VT) Sáng 30-11-2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo góp ý về tiêu chí và danh sách các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhằm phục vụ cho việc trưng bày tại Bảo tàng tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Sơn - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng (khóa VIII), nguyên Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương 6 phát biểu tại hội thảo.
Đồng chí Phạm Thị Sơn - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng (khóa VIII), nguyên Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương 6 phát biểu tại hội thảo.

Đồng chí Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tổng Biên tập Báo BR-VT chủ trì hội thảo. Tham dự hội thảo còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Công an tỉnh, Hội Khoa học lịch sử.

Tại hội thảo, các đại biểu góp ý kiến bổ sung tiêu chí và đề xuất ngoài danh sách các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, nên mở rộng đối tượng những người có công lao đối với sự hình thành và phát triển của tỉnh.

Việc trưng bày những hình ảnh, tư liệu của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và những người có công lao đối với quá trình hình thành và phát triển của tỉnh BR-VT là việc làm cần thiết và có ý nghĩa, nhằm giới thiệu, tôn vinh quá trình hoạt động của các đồng chí, giáo dục truyền thống cho đội ngũ cán bộ, viên chức và thế hệ trẻ trong tỉnh hôm nay và mai sau.

MAI THƯ 

;
.