Huyện ủy Đất Đỏ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 22 đảng viên

Thứ Ba, 04/09/2018, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 4-9, Huyện ủy Đất Đỏ tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 22 đảng viên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ: thị trấn Đất Đỏ, thị trấn Phước Hải, xã Long Tân, xã Lộc An và xã Long Mỹ.

Đồng chí Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Đồng chí Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Theo đó, trong 22 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này có 8 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Hồ Văn Lợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Hồ Văn Lợi đề nghị các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, vận động người thân và nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tiếp tục thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng; Giáo dục con cháu trong gia đình tích cực học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.