Tăng cường nhiều giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội

Thứ Sáu, 10/08/2018, 17:57 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10-8, Ban chỉ đạo Chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh với Ban Dân vận, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng tỉnh (gọi tắt là BCĐ.CTPH) tỉnh đã có buổi kiểm tra kết quả triển khai, thực hiện chương trình phối hợp tại TP.Vũng Tàu.

Theo báo cáo của BCĐ.CTPH TP.Vũng Tàu, 6 tháng đầu năm BCĐ.CTPH thành phố đã thực hiện tốt công tác phối hợp, kết hợp hoạt động trên các mặt, tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân khắc phục khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đến nay, các đơn vị thành viên đã đăng ký thực hiện 59 mô hình “Dân vận khéo”; công tác vận động quần chúng nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được triển khai sâu rộng. 6 tháng đầu năm 2018, quần chúng đã cung cấp cho lực lượng Công an hơn 670 tin báo về ANTT, giúp lực lượng Công an bắt 149 vụ, điều tra làm rõ 100 vụ, bắt 174 đối tượng vi phạm…

Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác phối hợp giữa LLVT với Đảng ủy, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng của TP.Vũng Tàu và lưu ý BCĐ.CTPH thành phố cần tăng cường, phát huy vai trò của Tổ nắm bắt tình hình nhân dân. Trong quá trình thực hiện các nội dung phối hợp phải có các hình thức, phương pháp tuyên truyền phù hợp, hiệu quả.

BẢO KHÁNH

;
.